Thăm quan nhà máy trị giá 70 triệu đô của Nestle’ tại Hưng Yên

Chiều ngày 18/5, Nestle’ Việt Nam chính thức khánh thành nhà máy sản xuất Milo tại Khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 70 triệu USD. Việc khánh thành nhà máy Bông Sen sau 14 tháng triển khai xây dựng nhấn mạnh cam kết của Nestle’ trong việc phát triển lĩnh vự dinh dưỡng – một trụ cột trong chiến lược tăng trưởng của công ty. Tham gia xây dựng dự án Nesle’, công ty ông gió Loa Thành vinh dự được cấp toàn bộ phần thiết bị ống gió, cửa gió, van gió trong suốt quá trình thi công.

Lễ khánh thành nhà máy Bông Sen vào chiều 18/5

Sau 14 tháng xây dựng, nhà máy Nestle’ Bông Sen đã chính thức đi vào hoạt động

Với tên gọi Bông Sen, nhà máy được xây dựng trên diện tích 10ha nhằm phát triển những dòng thực phẩm và đồ uống như sữa, cà phê, bánh kẹo, và các sản phẩm dinh dưỡng khác.

Ngoài khoản đầu tư dành cho công trình xây dựng, khoản đầu tư cho việc trang bị thiết bị máy móc hiện đại chiếm phần lớn chi phí. học kế toán tổng hợp

Các công đoạn thử nghiệm bao gồm thử mùi vị, kiểm nghiệm lý hóa, kiểm tra chất lượng thành phẩm được tiến hành nghiêm nhất.

Nhà máy mới đáp ứng nguồn cung dồi dào, phục vụ cho tham vọng chiếm lĩnh thị trường miền Bắc.

Khu vực kho thành phẩm nhà máy

Hệ thống xử lý nước thải được đầu tư đến mức có thể đưa nước trở lại tái sử dụng, không xả thải ra môi trường bên ngoài.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin Liên Quan