Lắp đặt hệ thống điều hòa

1. Giới thiệu chung về lắp đặt hệ thống điều hòa tại công ty Loa Thành

Loa Thành là tập thể bao gồm các kỹ sư và công nhân được đào tạo bài bản. Chúng tôi được trưởng thành trong môi trường chuyên nghiệp, đã tham gia thi công các công trình với yêu cầu rất khắt khe về chất lượng và tiến độ. Công ty đã có kinh nghiệm tham gia các công trình tiêu biểu như: nhà ga T2 Nội Bài, ngân hàng Mitsubishi Nhật Bản, ngân hàng Sumitomo Nhật Bản, các nhà máy công nghiệp của Nhật Bản và Hàn Quốc … Hiện nay, công ty của chúng tôi có thể đáp ứng được toàn bộ các dự án liên quan đến hệ thống điều hòa bao gồm công việc thiết kế, lập bản vẽ thi công, chế tạo thiết bị phụ trợ của hệ thống điều hòa, lắp đặt tại công trường và đo đạc, hiệu chỉnh, nghiệm thu.

2. Quy trình thực hiện dự án lắp đặt điều hòa

2.1 Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: sau khi nhận yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng, chúng tôi tiến hành khảo sát thực tế, lên các bản vẽ thiết kế và dự toán trình duyệt.

2.2 Trình bản vẽ thiết kết, dự toán lên khách hàng. Tiếp nhận các thông tin phản hồi và chỉnh sửa. Trao đổi thông tin đến khi hai bên đi đến thống nhất về mọi nội dung.

2.3 Lập bản vẽ thiết kết chi tiết, xác nhận về tiến độ hoàn thành. Tiến hành ký kết hợp đồng.

2.4 Chuẩn bị các vật tư: điều hòa, ống đồng, bảo ôn, trunking bảo vệ ống, ống thoát nước ngưng, hệ thống điều khiển, cáp điện – dây điện, các vật tư phụ, giá đỡ cùng máy móc và nhân lực để thi công.

2.5 Thi công tại hiện trường, công việc được tiến hành theo các bước:

  • Nhận bàn giao mặt bằng thi công, tiến hành công tác lấy dấu.

Nihonduct dieu hoa 003

(Tiến hành lắp đặt đường ống và đấu nối)

Nihonduct dieu hoa 001

(Công tác hoàn thiện hệ thống)

Nihonduct dieu hoa 004

(Hoàn thiện hệ thống, vận hành, chạy thử và bàn giao)

  • Lắp đặt điều hòa, hệ thống ống dẫn, hệ thống cấp điện và điều khiển, hệ thống ống giócửa gióvan gió, bảo ôn các đường ống. Một trong những vấn đề cốt lõi để hệ thống vận hành an toàn và lâu dài là vấn đề đảm bảo kỹ thuật trong quá trình lắp ráp ống. Đối với ống đồng, trong quá trình hàn ống phải tuyệt đối liên tục xông khí trơ để tránh tạo mạt cháy trong lòng ống. Sau khi hàn ráp ống phải thổi sạch đường ống, thử áp đường ống bằng khí trơ. Kết thúc quá trình thử áp mới được đấu nối vào máy.
  • Hiệu chỉnh, cân chỉnh máy, đường nước ngưng, đường ống đồng.

2.6 Tiến hành nạp Gas, chạy thử liên tục để kiểm tra hoạt động của máy điều hòa, thoát nước ngưng nhanh và hoàn toàn.

2.6 Tiến hành bàn giao cho khách hàng. Sửa lỗi theo yêu cầu và bàn giao lần cuối.

2.7 Bảo hành công trình như thỏa thuận. Làm thủ tục thanh lý sau khi kết thúc bảo hành.

Tin Liên Quan