SẢN PHẨM ỐNG GIÓ CỦA CÔNG TY LOA THÀNH

SẢN XUẤT ỐNG GIÓ TẠI CÔNG TY LOA THÀNH  

Công ty Loa Thành được thành lập từ năm 2008, là đơn vị sản xuất và thi công lắp đặt ống gió chuyên nghiệp. Các sản phẩm ống gió, cửa gió, van gió, phụ kiện ống gió của chúng tôi được vinh dự có mặt tại nhiều công trình quan trọng. Với tiêu chí: “Chúng tôi mang tới những giá trị vững bền” thể hiện mong muốn của Công ty Loa Thành trong việc mang tới khách hàng những sản phẩm có độ bền cao, có thẩm mỹ, đúng với những tiêu chí kỹ thuật phổ biến.

xuất nhập khẩu eximtrain có tốt không Với một nhà máy hiện đại, địa điểm giao thông thuận lợi cùng các trang thiết bị máy móc tối tân, các sản phẩm ống gió của công ty chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Ngoài ra, việc áp dụng những kiến thức quản trị hiện đại như chu trình PDCA (Plan_lập kế hoạch – Do_thực hiện – Check_kiểm tra – Action_điều chỉnh) trong các dự án thi công lắp đặt hệ thống ống gió và 5S trong việc tổ chức quản lý sản xuất ống gió làm cho chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi không ngừng được củng cố và nâng cao.

CÁC SẢN PHẨM ỐNG GIÓ CỦA CÔNG TY LOA THÀNH

Ống gió của công ty Loa Thành được sản xuất với nhiều loại vật liệu khác nhau với nhiều tiết diện khác nhau: ống gió vuông, ống gió chữ nhật và ống gió tròn. học kế toán ngắn hạn

Ống gió tròn Loa Thành

Ống gió tròn Loa Thành

Ống gió tròn Loa Thành

Ống gió tròn Loa Thành

Hình dạng tối ưu nhất của ống gió là hình dạng mà với tiết diện ngang nhất định ta có chu vi ống nhỏ nhất và sức cản ma sát (tổn thất sáp suất) bé nhất. Với tiêu chí đó thì ống gió tròn có lợi nhất. Việc sử dụng ống gió tròn trong điều kiện thi công lắp đặt mang đến nhiều lợi ích về mặt kinh tế và kỹ thuật: giảm chi phí nhân công, giảm chi phí giá đỡ ống, tiết kiệm thời gian thi công. Tiếp theo là ống gió vuông và ống gió chữ nhật. Việc sử dụng ống gió chữ nhật tuy không có lợi về mặt sức cản ma sát, tuy nhiên lại thuận lợi trong việc bố trí lắp đặt trên các trần giả của tòa nhà hay công trình công nghiệp, dễ phối hợp với các yêu cầu khác về mặt kiến trúc, mỹ thuật học kế toán cô ánh

CÁC LOẠI VẬT LIỆU SẢN XUẤT ỐNG GIÓ CỦA CÔNG TY LOA THÀNH

Vật liệu sản xuất ống gió phải đảm bảo các yêu cầu cơ bản: bề mặt trơn nhẵn để giảm ma sát, giảm tiếng ồn; không khí bên trong ống gió không thể thấm qua bề mặt ống gió ra bên ngoài; dễ dàng tạo hình trong quá trình sản xuất ống gió. Với các tiêu chí đó, hiện nay vật liệu phổ biến nhất là tôn mạ kẽm. Ống gió sản xuất bằng vật liệu tôn mạ kẽm có ưu điểm là giá thành phụ hợp với các hệ thống thông gió thông thường. Ống gió được sản xuất bằng vật liệu Inox có ưu điểm là chống ăn mòn tốt, ít bị đổi mầu do tác động của nhiệt độ, phù hợp với việc lắp đặt ngoài trời và các hệ thống có nhiệt cao hay các hệ thống có hóa chất ăn mòn. Tuy nhiên giá thành của ống gió Inox cao hơn so với ống gió sản xuất bằng tôn mạ kẽm. Ngoài ra, công ty Loa Thành còn sản xuất ống gió với những yêu cầu đặc biệt từ khách hàng như: ống gió sản xuất bằng nhôm tấm, nhựa tấm … học kế toán tổng hợp thực hành tại tphcm

CÁC LOẠI MỐI GHÉP ỐNG GIÓ CƠ BẢN

Trong việc lắp đặt ống gió, có các loaị mối ghép cơ bản: mối ghép măng sông, mối ghép nẹp C, mối ghép bích liền TDF, mối ghép bích rời TDC và mối ghép bằng thép góc hóa đơn thương mại invoice

Kết cấu cơ bản của ống gió

Kết cấu cơ bản của hệ thống ống gió

– Mối ghép măng sông: thường dùng đối với ống gió tròn hoặc ống gió vuông đầu trơn. Kiểu mối ghép này thường dùng với cỡ ống nhỏ vì không tạo nên độ cứng cho cả tuyến ống gió.

  • – Mối ghép nẹp C: dùng cho ống gió vuông. Mối ghép này thường sử dụng đối với các ống xuyên tường, nơi mà việc đục / cắt tường quá lớn có thể gây ảnh hưởng đến kết cấu hoặc khó khăn trong việc chống thấm. Đôi khi mối ghép C còn được dùng trên trần giả, khoảng giữa trần thạch cao vào trần bê tông, nơi mà cao độ lắp đặt hạn hẹp không thể dùng các mối ghép khác.
  • – Mối ghép bích liền TDF: là mối ghép phổ biến nhất hiện nay, sử dụng cho ống gió vuông / chữ nhật. Loại mối ghép này, bích liền với thân ống gió trong quá trình tạo hình. Để tạo nên độ kín khít cho mối ghép, thường dùng gioăng kết hợp với bulong và nẹp.
  • – Mối ghép bích rời TDC: bích được tạo hình riêng biệt, độc lập với ống gió. Được gắn vào thân ống gió bằng phương pháp hàn hoặc dùng đinh tán. Loại bích này có ưu điểm tạo nên độ cứng cho ống gió, tuy nhiên có nhược điểm là giá thành cao.
  • – Mối ghép thép góc: thường là thép hình chữ L, hành thành bích được ghép vào thân ống gió bằng phương pháp hàn hoặc đinh tán. Loại bích này tạo nên độ cứng, vững cho ống gió. Thích hợp với các ống có khổ lớn (lớn hơn 1500).
MỘT SỐ YÊU CẦU CƠ BẢN ĐỐI VỚI ỐNG GIÓ THÀNH PHẨM TẠI LOA THÀNH

Để đảm bảo chất lượng khi tới tay khách hàng, các sản phẩm ống gió của Loa Thành trước khi xuất xưởng đều phải được kiểm tra cẩn thận. Các yêu cầu cơ bản của một sản phẩm ống gió bao gồm:

  • – Đảm bảo đúng kích thước theo yêu cầu đặt hàng. Dung sai sản phẩm về chiều rộng, ngang, chiều dài không vượt quá 0.5mm
  • – Đảm bảo đúng loại vật liệu mà khách hàng yêu cầu: về độ dầy sản phẩm, về chủng loại vật liệu như yêu cầu.
  • – Đảm bảo đúng loại mối ghép khách hàng yêu cầu.
  • – Đảm bảo về mặt hình thức sản phẩm: không vặn xoắn, không cong vênh. Khi đặt một sản phẩm ống gió lên bề mặt phẳng tuyệt đối, nhấn bất kỳ một góc nào không cảm nhận thấy độ nhún.
  • Miết xilicon mối ghép dọc

    Miết xilicon mối ghép dọc

    Miết xilicon ke góc

    Miết xilicon ke góc

  • – Cuối cùng, đảm bảo độ kín của sản phẩm. Các mối ghép mí dọc, mối ghép nối, khe hở giữa ke góc và thân ống gió được miết xilicon cẩn thận bằng tay.

Tin Liên Quan