Lotte triển khai siêu dự án 20.000 tỷ tại Thủ Thiêm

   Chiều tối ngày 25/7, tại UBND Thành phố Hồ Chí Minh, lãnh đạo thành phố và đại diện tập đoàn Lotte đã chính thức ký kết hợp đồng thực hiện dự án Thủ Thiêm Eco Smart City. Tập đoàn Lotte sẽ giao lại cho 4 công ty con liên doanh đầu tư dự án này gồm: Công ty Lotte Asset Development để đầu tư và quản lý tài sản, Công ty Lotte Shopping để phát triển chuỗi bán lẻ, Công ty Lotte Hotel để quản lý khách sạn và Công ty Lotte Engineering and Construction để thực hiện việc triển khai xây dựng.

Lotte Eco Smart City

   Eco Smart City dự kiến đầu tư khoảng 20.100 tỷ đồng trên khu đất có tổng diện tích 7.45 ha. Trong đó, có khoảng 5ha để xây dựng các công trình thương mại dịch vụ tổng hợp và khu dân cư đa chức năng.

   Có mặt tại Việt Nam từ năm 2005, đến nay Lotte đang sở hữu 12 công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bánh kẹo, thức ăn nhanh, bán lẻ, giải trí, xây dựng, công nghệ thông tin … Lotte đặt mục tiêu mở 50 trung tâm thương mại tại Việt Nam đến năm 2018 và 60 trung tâm thương mại vào năm 2020 tại các thành phố lớn của Việt Nam.

Theo Nam Phong – Nhịp sống kinh tế

Tin Liên Quan