LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ỐNG GIÓ TRÒN

Giới thiệu về ống gió tròn:

Sản phẩm ống gió tròn của công ty Loa Thành được sản xuất hoàn toàn tự động trên dây chuyền hiện đại. Có hai phương pháp sản xuất ống gió tròn là phương pháp ghép mí dọc tạo ra sản phẩm ống gió tròn trơn và phương pháp ghép mí 4 chiều tạo ra sản phẩm ống gió tròn gân xoắn. Ưu điểm của sản phẩm ống gió tròn trơn là giá thành thấp, tuy nhiên độ dài của ống tối đa là 1.8m. Ưu điểm của ống gió tròn gân xoắn là độ dài tùy nhu cầu, tuy nhiên giá thành cao hơn ống gió tròn trơn. Hiện nay sản phẩm ống gió tròn của Loa Thành được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng và công nghiệp.

Loathanhduct Spriral 2

Ưu điểm của sản phẩm ống gió tròn:

   – Tối ưu hóa về tiết diện: tổn thất áp suất và lưu lượng thấp làm cho giảm thiểu tiết diện ống. Yếu tố này rất phù hợp với những khu vực hạn chế không gian lắp đặt như bên trong các hộp kỹ thuật của tòa nhà, bên trên trần giả của hành lang – văn phòng.

   – Độ ồn thấp: trong đường ống ít có dòng rối, độ va đập của dòng khí với thành ống nhỏ nên độ ồn của hệ thống rất nhỏ. Yếu tố này làm cho việc sử dụng ống gió tròn phù hợp với những công trình yêu cầu độ ồn thấp như văn phòng, nhà hát, rạp chiếu phim …

   – Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng: mối ghép của ống gió tròn thường sử dụng măng sông hoặc loe đầu sử dụng khớp nối nhanh. Điều đó làm việc lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm về nhân công thi công.

   – Tiết kiệm về hệ thống giá đỡ: khoảng cách tối đa giữa hai giá đỡ của ống gió tròn là 3m. Khác với ống gió vuông, khoảng cách giá đỡ tối đa là 1.5m. Đối với các công trình sử dụng nhiều ống gió, thì việc lắp đặt ống gió tròn sẽ làm giảm thiểu rất nhiều chi phí vật liệu và nhân công cho việc lắp đặt hệ thống giá đỡ.

   – Tiết kiệm chi phí vận chuyển: chính vì yếu tố tối ưu về tiết diện ống gió, nên lượng ống gió giảm thiểu. Do vậy, việc vận chuyển vật liệu từ phía nhà sản xuất đến công trình được giảm đi đáng kể.

Tin Liên Quan